[Top 99+] Lời cảm ơn sinh nhật hài hước bá đạo hay nhất

Lời cảm ơn sinh nhật hài hước và bá đạo gửi đến bạn bè vào dịp sinh nhật, chắc chắn sẽ góp phần cho không khí của buổi tiệc sinh nhật vui hơn.

Sinh nhật là dịp quan trọng của mỗi người. Đây là ngày mà bạn nhận được nhiều lời chúc, món quà ấn tượng nhất. Phải làm gì để thể hiện lòng biết ơn, trân trọng đó nhỉ? Có nhiều cách để bạn thể hiện tình cảm của mình. Trong đó, cách nhanh nhất chính là dùng lời cảm ơn sinh nhật. Cùng xem một vài lời cảm ơn ý nghĩa dưới đây nhé.

Những lời cảm ơn sinh nhật hài hước và bá đạo chưa từng thấy

Những lời cảm ơn sinh nhật hài hước và bá đạo chưa từng thấy

Lời cảm ơn sinh nhật hài hước bá đạo cực chất

1. “Ngày con sinh ra, mẹ đã khóc. Ngày hôm nay, con tròn 18 tuổi, mẹ cũng khóc. Mẹ nói, mẹ vui vì con đã trưởng thành, rồi con cũng sẽ lựa chọn những con đường riêng cho mình. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi con khôn lớn. Hãy luôn mạnh khỏe, vui vẻ để cùng con thực hiện những dự định dang dở mẹ nhé!”

2. “Tớ là người không giỏi trong phương diện thể hiện tình cảm. Nhưng ngày hôm nay, tớ thật bất ngờ vì buổi tiệc các cậu dành cho tớ. Thanh xuân tớ hạnh phúc nhất khi có các cậu. Hãy cùng nhau tạo nên bức tranh thanh xuân tươi đẹp nhé”. Nếu ai nhận được lời cảm ơn sinh nhật như vậy, chắc sẽ cảm thấy ấm áp lắm đây.

3. “Cảm ơn mọi người đã dành thời gian tham dự buổi tiệc sinh nhật của mình. Không biết nói gì hơn, mình xin chân thành cảm ơn tình cảm của mọi người. Cuộc đời còn dài, nhiều cuộc vui còn chờ. Hy vọng rằng, sau này, chúng ta vẫn vui vẻ, nhiệt thành như ngày hôm nay.”

4. “Ngày đặc biệt vui vì có những người đặc biệt. Chúng ta không biết rằng sau này, thế giới có gì đổi thay. Cũng không biết được liệu sợi dây tình cảm này sẽ kéo dài đến đâu. Nhưng ngày hôm nay, cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc chân thành và mừng tuổi mới của em”

5. “Em gái của Hai nay đã lớn rồi nhé. 20 năm qua, được Hai che chở em vui lắm. Mặc dù nhiều lúc Hai cũng “khịa” em tức xì khói. Thôi khỏi nói nhiều, cảm ơn Hai và món quà ngày hôm nay. Chúc Hai luôn mạnh khỏe để năm nào cũng tặng em nhiều quà nhé.” Lời cảm ơn sinh nhật dành cho anh Hai yêu quý.

6. “Vạn sự tuỳ duyên. Em gặp được anh là cái duyên lớn nhất cuộc đời em. Anh luôn dành tặng em những điều tuyệt vời nhất. Hôm nay, ngày em tròn 25 tuổi, anh lại dành tặng em món quà bất ngờ. Thời gian sau này không biết sẽ có những gì xảy ra. Chỉ mong rằng tình cảm của mình mãi vẹn nguyên anh nhé. Yêu anh nhiều”. Các chàng trai nhận được lời cảm ơn sinh nhật như vậy chắc sẽ cảm động lắm nhé.

Lời cảm ơn sinh nhật có lẽ là hành động thực tế và dễ dàng nhất. Nó là phương thức thể hiện tình cảm của bạn đối với khách mời. Tuỳ từng đối tượng cụ thể để sử dụng lời chúc phù hợp nhé.

Lời Chúc -