Nên học luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất TPHCM?

Cùng với sự phổ biến và tầm ảnh hưởng của tiếng Anh đối với học tập và công việc của các bạn trẻ thì nhu cầu đăng ký luyện thi IELTS cũng theo đó mà tăng lên.

Cùng với xu thế này tại các thành phố lớn đặc biệt là  thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện khá nhiều các trung tâm thiên về dịch vụ luyện thi này.

Tuy nhiên,luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất TPHCM là vấn đề mà không phải ai cũng biết. Chính vì thế, ở bài viết dưới đây, mình xin gợi ý đến bạn một vài trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu hiện nay.

Content

Trung tâm luyện thi IELTS ETEST

Trung tâm tiếng Anh du học ETEST là một trong những những địa chỉ luyện thi IELTS có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, giúp hàng ngàn thí sinh có thể dễ dàng vượt qua kỳ thi này với thành tích cao.

Tại đây học viên sẽ được hướng dẫn các phương pháp học tập hiện đại, đơn giản  lại có thể để giúp tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng.

Tùy theo năng lực và trình độ của mỗi người sẽ có những những khóa học dành riêng với quy mô thông thường chỉ 6 học viên trên một lớp, đảm bảo giảng viên có thể theo sát quá trình học tập và tiến bộ của mỗi người.

Không chỉ vậy, khi tham gia học tại đây bạn còn được bổ sung về các kỹ năng làm bài, cách kiểm soát thời gian, phân tích cấu trúc đề thi qua các năm và được chia sẻ về kinh nghiệm bởi những người đã từng đạt điểm đạt kết quả cao tại trong kì thi IELTS.

ETEST còn đảm bảo cho học viên một môi trường học tập có chất lượng với đầy đủ ủ các trang thiết bị hỗ trợ cùng đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy, cũng như có khả năng truyền thống kiến thức một cách tốt nhất cho các học viên của mình.

Theo thống kê hiện tại mức điểm trung bình của các học viên đã từng tham gia luyện thi IELTS tại ETEST đạt mức 7.0.

Liên hệ ngay với ETEST:

Trang chủ: https://etest.edu.vn/

Trung tâm tiếng Anh VUS

Trung tâm Văn Anh Hội Việt Mỹ hay còn được biết với cái tên ngắn gọn là VUS là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo như nhiều nhận xét thì các khóa học tại đây có mức giá thành khá cao tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi thì nó vô cùng tương xứng với chất lượng dạy học, cơ sở vật chất, cũng như những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đăng ký luyện thi tại đây.

Trung tâm tiếng Anh Newsky

Trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí nay được đổi tên thành trung tâm tiếng Anh Newsky  là một trong những địa chỉ chỉ luyện thi IELTS uy tín đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh đến đây được gần 20 năm.

Tại đây các khóa học sẽ được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp cho mọi trình độ ngay cả những ai đang muốn bắt đầu luyện thi từ mức cơ bản nhất.

Địa điểm học IELTS DOL English

Trung tâm IELTS DOL English từ trước đến nay đã nổi tiếng với chất lượng đào tạo cũng như sở hữu đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, là một địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một điều đặc biệt là hiện tại trung tâm này đã đưa ra một số khóa học có thể hỗ trợ học viên tự ôn luyện tại nhà, đây thật sự là một phương pháp hữu ích trong tình trạng dịch bệnh như hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc nên học luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất? mong rằng có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trung tâm luyện thi phù hợp.

Tin Tức -